Menu
Giỏ hàng

Blog

14 thg 3 Dịch vụ bảo trì - sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp của đơn vị Điện lạnh Trí Phát
Trí Phát Admin 0 567
Điện lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, và để đảm bảo cho hệ thống điện lạnh hoạt động hiệu quả và bền bỉ, bảo trì và sửa chữa định kỳ là cần thiết.Điện lạnh Tr..
14 thg 3 Dịch vụ tư vấn - lắp đặt hệ thống VRF của Điện lạnh Trí Phát.
Trí Phát Admin 0 577
Hệ thống VRF là gì ?Hệ thống VRF (Variable Refrigerant Flow) là một loại hệ thống điều hòa không khí thông minh và tiết kiệm năng lượng. Hệ thống này được thiết kế để có thể điều khiển độc lập nhiều đ..
14 thg 3 Dịch vụ vệ sinh và bảo trì hệ thống điều hòa chuyên nghiệp của Điện lạnh Trí Phát
Trí Phát Admin 0 407
Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Nếu sử dụng không đúng cách và không thường xuyên vệ sinh kiểm tra, điề..
10 thg 3 Dịch vụ tư vấn - xây dựng - lắp đặt hệ thống kho lạnh chất lượng cao của Điện lạnh Trí Phát
0 589
Trong bối cảnh thị trường vận chuyển hàng hóa đang phát triển, hệ thống kho lạnh ngày càng trở nên cần thiết để bảo quản và vận chuyển các sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ. Vì vậy, nhu cầu về dịch vụ tư..
10 thg 3 Dịch vụ lắp đặt điện lạnh dân dụng chuyên nghiệp với Điện lạnh Trí Phát
Trí Phát Admin 0 1632
Lắp đặt điện lạnh dân dụng chuyên nghiệp với Điện lạnh Trí PhátTrong những năm gần đây, việc sử dụng điều hòa không khí đã trở nên phổ biến hơn trong các gia đình. Điều này đặc biệt đúng ở các khu vực..
08 thg 3 Dịch vụ lắp đặt hệ thống VRV chuyên nghiệp trên toàn quốc với Điện lạnh Trí Phát
0 676
Hệ thống VRV là gì?Hệ thống VRV (Variable Refrigerant Volume) là một loại hệ thống điều hòa không khí thương mại được phát triển bởi công ty Daikin Industries tại Nhật Bản. Hệ thống VRV sử dụng công n..
08 thg 3 Dịch vụ tư vấn và lắp đặt hệ thống Chiller chuyên nghiệp của Điện lạnh Trí Phát
0 642
Hệ thống điều hòa Chiller là gì ?Hệ thống điều hòa chiller là một loại hệ thống làm lạnh trung tâm sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà máy, kho bãi và các công trì..
08 thg 3 Dịch vụ lắp đặt các loại điều hòa chuyên nghiệp với Điện lạnh Trí Phát
0 656
Trong những năm gần đây, việc sử dụng điều hòa không khí đã trở nên phổ biến hơn trong các gia đình, đặc biệt là ở các khu vực nóng ẩm như thành phố Thủ Đức và các khu vực lân cận. Tuy nhiên, việc lắp..
Hiển thị 1 đến 8 trong 8 (1 Trang)